Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Chọn bao da chính hãng phù hợp cho Samsung Galaxy S7 Edge tại Vua Phụ Kiện Số

Bạn mới sở hữu dòng máy mới nhất của Samsung - Samsung Galaxy S7 Edge? Bạn muốn bảo vệ hoàn hảo cho chiếc điện thoại quý giá này mà không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có mà những người thiết kế ưu ái cho S7 Edge? Bạn nên tìm đến cách bao da, ốp lưng chính hãng tại Vua Phụ Kiện Số. Bao da Galaxy S7 Edge chính hãng hiệu HOCO với thiết kế gọn gàng, đường may chắc chắn sẽ không làm thất vọng người tiêu dùng.

Bao da hiệu HOCO được làm bởi chất liệu da mềm mại, mịn màng. Với dây chuyền công nghệ tiên tiến đã tạo những đường may tinh tế, đều đặn không những tạo độ bền mà còn mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho bao da và cho dế yêu của bạn.
Bao da S7 edge được thiết kế mềm mại, ôm sát máy. Đặc biệt, phần màn hình hiện thị giờ, thứ, ngày, tháng, cuộc gọi nhỡ,... của điện thoại không bị bao da che mất, vô cũng tiện lợi cho người sử dụng.
Ngoài màu hồng phấn, bao da chính hãng hiệu HOCO còn có màu đen, màu vàng Gold cho các bạn thoải mái lựa chọn.



Ngoài ra, Vua Phụ Kiện Số còn có những phụ kiện đi kèm chính hãng như ốp lưng galaxy S7, dán cường lực S7 Edge,... chính hãng, bảo vệ dế yêu của bạn khỏi những tác động từ môi trường.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét