Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Ốp lưng tích hợp pin dành riêng cho Iphone

Bạn có tin được không nếu có một chiếc ốp lưng điện thoại vừa có tác dụng bảo vệ dế mà lại có khả năng tích hợp pin, giúp tăng thời gian sử dụng mà không sợ máy sụp nguồn. Đó là ốp lưng tích hợp pin. Tuy nhiên, với sự tiên phong không mấy được quan tâm từ phía người tiêu dùng của Apple thì một số hãng khác lại được đón nhận. Đây là một thiết kế dành riêng cho Iphone mà giá cả hợp lý hơn rất nhiều so với "ốp lưng ... lưng gù" mà Apple tung ra hồi cuối năm ngoái. Chúng ta hãy cùng điểm mặt một vài loại ốp lưng được nhiều người lựa chọn cho dế cưng của mình nhé.
Anker Ultra Slim Battery
Ốp lưng kèm pin dự phòng từ Anker có dung lượng 2.850 mAh đồng nghĩa với việc có thể mang đến cho iPhone thêm 120% thời lượng sử dụng. Mặc dù dung lượng của chiếc ốp lưng này hơi thấp so với các đối thủ khác trên thị trường trọng lượng chỉ trên dưới 80 gam đã bù đắp cho điều đó. Bạn có thể mua chiếc ốp lưng này với giá 40 USD.


Mophie Juice Pack
Juice Pack đến từ Mophie (100 USD) mang đến thêm 38% thời lượng sử dụng cho iPhone so với chiếc ốp lưng "gù" của Apple trong khi lại có cùng mức giá. Chiếc ốp lưng này theo đó có pin dung lượng 2.750 mAh tích hợp, nặng khoảng 107 gam vào có thể sạc bằng cáp MicroUSB.


UNU iPhone battery case
Điều tuyệt vời nhất ở chiếc ốp lưng kèm pin dự phòng có trọng lượng 107 gam và dung lượng 2.400 mAh này nằm ở mức giá tốt, chỉ 35 USD.


Lepow Pie battery pack and case
Lepow giải quyết điểm trừ đến từ sự cồng kềnh của những chiếc ốp lưng kèm pin dự phòng bằng cách cho phép người dùng tháo bỏ phần pin khi không cần thiết. Theo đó, sản phẩm này gồm hai phần tách biệt: ốp lưng và pin dự phòng kèm theo (dưng lượng 3.000 mAh). Tất cả được bán với giá 33 USD.


Tylt Energi Sliding Power Case
Tương tự cách Lepow thực hiện, ốp lưng đến từ Tylt cũng được chia làm hai phần và bạn có thể gỡ bỏ phần pin cồng kềnh khi không cần dùng đến. Viên pin trượt này có dung lượng 3.200 mAh.


Trianium Atomic S iPhone battery case
Ốp lưng đến từ Trianium mang đến cho người dùng thêm 3.100 mAh dung lượng pin trong khi vẫn giữ được dáng vẻ mảnh mai hơn đáng kể so với các đối thủ khác. Đáng chú ý, chiếc ốp lưng này còn có thể bảo vệ tốt màn hình chiếc iPhone khỏi những cú rơi úp mặt nhờ thiết kế phần viền nhô lên.


Spigen iPhone battery case
Ốp lưng pin dự phòng từ Spigen làm chiếc iPhone của bạn dày gấp đôi, đổi lại bạn sẽ có thêm 3.100 mAh dung lượng pin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét