Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Pin sạc dự phòng giá "bèo" - Có nên hay không?

Pin sạc dự phòng là vật dụng ngày càng được sử dụng phổ biến bởi những tác dụng mà nó mang lại. Tưởng tượng với trước đây, cứ mỗi một chuyến đi xa, một chuyến đi chơi, bạn luôn phải tiết kiệm pin như một người có tính keo kiệt. Bạn luôn phải lo sợ điện thoại sẽ hết pin, lo không có phương tiện liên lạc. Đối với các bạn trẻ thì đó là một nỗi canh cánh trong lòng bởi sẽ không thể "selfie" cũng như chụp những tấm hình lưu niệm cùng với bạn bè trong những chuyến đi phượt chẳng hạn. Pin sạc điện thoại thì chỉ có một tác dụng là giữ cho máy bạn luôn trong tình trạng "sống". Nhưng điện thoại thì lại có rất nhiều công dụng đấy nhé. Hiện nay có rất nhiều các loại pin sạc dự phòng xuất hiện trên thị trường, những loại có thương hiệu có, những loại không nhãn mác có, những loại giá rẻ có. Vậy có nên sử dụng một Pin sạc dự phòng giá "bèo" cho dế hay không? Chúng ta hãy cùng suy ngẫm nhé!


Nếu như đi dạo một vòng quanh các tiệm bán phụ kiện, linh kiện đi kèm điện thoại có lẽ chúng ta sẽ có thể dòm thấy 1 vài pin sạc dự phòng sở hữu dung lượng pin “khủng long”, hoặc thậm chí là lên tới 50.000mAh tuy nhiên mức giá chỉ từ 200.000 tới 400.000 trong khi giá cả sạc pin dự phòng chính hãng có giá cao hơn 1 triệu đồng.

Không ít người sử dụng các dạng pin sạc dự phòng “nhái hàng” ở trên & tác hại là chúng làm cho “chai” pin chiếc máy của mình hay là xui hơn là tạo ra cháy nổ ảnh hưởng tới người dùng. Hơn nữa, sạc dự phòng “nhái hàng” cung cấp nguồn điện sạc không yên định do thế mỗi khi chạy thiết bị chơi trò chơi, coi video clip hoặc gọi điện hay bị gián đoạn. Tâm lý của phần nhiều người dùng là ưa chuộng mua ngay hàng có dung lượng “bự” mà có giá rẻ. Vì thế, người sử dụng thường không đến những cửa hàng đáng tin, mà lựa chọn liền các loại pin sạc trôi dạt ở trên thị trường công nghệ.
Các loại pin sạc dự phòng có ghi dung lượng pin lên mức 20.000mAh ấy vậy mà ở trên thực tế chỉ khoảng chừng 4-5.000mAh hoặc chưa tới. Theo như 1 số kiểm duyệt chúng chỉ sạc đầy 1 đến 2 lần cho iphone 4 & độ một lần cho những mẫu điện thoại smartphone có dung lượng pin nổi trội như Samsung Note 3, HTC One Max, LG G3,…
Bởi do chuyện người dùng chọn lựa 1 số loại pin sạc dự phòng giá rẻ ngày càng cao hơn, vì vậy vô số cửa hàng mua bán mặt hàng dạng này. Một vấn đề các bạn có thể nhận biết liền những khi dùng đó là máy bị nóng lên do công suất sạc dự phòng không thích hợp. Nguồn điện vào các dòng di động hiện giờ thường là 5V còn những thiết bị sạc cho ra dòng điện lên tới 7-8V bởi thế những khi sử dụng thiết bị sẽ nóng lên mà gây hại tới mọi bộ phận ở trong.
Chính vì điều ấy để mà yên tâm cho thiết bị đắt tiền của chính mình, các bạn chớ nên quá khả tin vào những câu quảng bá đấy và hãy cố gắng đầu tư thêm một ít tiền để lựa chọn cho chính mình 01 mặt hàng pin sạc dự phòng chính hãng từ một số cửa hàng tín nhiệm, tuy có vẻ mắc mỏ hơn hẳn tuy nhiên các bạn dùng được nhiều lần. Hơn thế nữa khi mà chọn sắm ở những của hàng chúng ta còn được tặng phẩm & các chính sách bảo hành lí thú khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét